Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Bí kíp chụp ảnh trẻ con đẹp nhất trong năm 2016

Những khoảng khắc đẹp nhất về con cái lúc còn trẻ thơ luôn là một hình ảnh khó quên đối với các bậc phụ huynh, bài viết nay Skyair sẽ giới thiệu cho bạn đọc biết về bí kíp chụp ảnh trẻ con đẹp nhất trong năm 2016.

Thời gian và địa điểm
Thời gian chụp là lý do quan trọng hàng đầu khi chụp ảnh cho trẻ. Sau khi ngủ trưa hoặc sau những bữa ăn nhẹ sẽ là thời điểm "ăn ảnh" nhất của các bé. Nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên khi chụp ảnh. Nếu như chụp ngoài trời, bạn nên chọn thời điểm ánh sáng không được gắt quá nếu như không muốn làm hỏng bức ảnh.
Địa điểm chụp cũng cần chú ý chọn không gian thoáng đãng và sạch sẽ cho trẻ thỏa sức "tạo dáng" mà không bị gò bó. Vườn hoa, công viên hay khu vui chơi rộng rãi sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những bức ảnh đẹp.
Hãy chuẩn bị trước
Máy ảnh, pin sạc, thẻ nhớ…, hoặc các đạo cụ cần thiết cho trẻ là những thứ rất quan trọng. Nếu bạn lãng phí quá nhiều thời gian cho sự chuẩn bị không những sẽ bỏ lỡ khoảnh khắc quý giá mà còn khiến trẻ cảm thấy chán và nhanh chóng mất hứng thú.

Hãy thực hiện một kế hoạch được chuẩn bị kỹ lưỡng và linh hoạt để những đứa trẻ của bạn cảm thấy thoải mái. Đơn giản vì cả bạn và những đứa trẻ này đều muốn mọi thứ diễn ra nhanh chóng và có kết quả.
giá tivi sony 40 inch <=> tivi sony 50 inch giá rẻ <=> tv sony 40w700c 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét