Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm lựa chọn đèn sưởi nhà tắm trong năm 2016

Kinh nghiệm lựa chọn đèn sưởi nhà tắm trong năm 2016 là một điều vô cùng cần thiết cho các bạn khi có nhu cầu mua đèn sưởi nhà tắm về sử dụng trong phòng tắm của mình.

1. Chọn mua đèn sưởi của những hãng uy tín
Đèn sưởi nhà tắm comet 3 bóng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ như cháy nổ, hấp thụ nước nếu bạn sử dụng nó trong môi trường ẩm ướt, vì vậy  kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi phòng tắm là bạn nên chọn những sản phẩm của nhãn hiệu uy tín có nhãn mác như Hans,kottman của Đức hay Duraqua của Hàn Quốc để đảm bảo an toàn cho gia đình.
Mách bạn một số kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi phòng tắm1 Chọn mua đèn sưởi của những hãng uy tín để tránh bị cháy nổ
2. Đèn sưởi phòng tắm phải phù hợp với diện tích phòng tắm.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm giảm giá , có loại 2 bóng, 3 bóng và loại 4 bóng.
Với phòng tắm có diện tích nhỏ dưới 8m2 : Nên cần lắp loại đèn sưởi 2 bóng là phù hợp.
Với phòng tắm có diện tích lớn hơn 8m2 : Có thể lắp loại 3 bóng hoặc 4 bóng.
Tuy nhiên kinh nghiệm cho những phòng tắm trên 8m2 nên chọn lắp 2 đèn loại 2 bóng và lắp về 2 phía, sẽ tốt hơn mà vẫn làm được nhiệt độ ấm từ 2 phía cho cơ thể. Khi nhiệt độ lạnh sâu bạn bật 3 bóng hoặc bật đều 4 bóng.
Khi nhiệt độ ấm hơn thì chỉ cần bật 1 đèn 2 bóng sẽ có được độ ấm đồng đều từ 2 phía mà vẫn giữ được tuổi thọ của sản phẩm do sức nóng từ bóng đèn gây cho thân đèn được phân tán đều hơn so với lắp loại 3 hoặc 4 bóng.
3. Tìm hiểu kỹ thông tin của đèn sưởi
Trên thị trường rất đa dạng về các loại đèn sưởi: đèn sưởi Hans, đèn sưởi nhà tắm kottmann , đèn sưởi Komasu… do Việt Nam sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức.Vì vậy kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi phòng tắm bạn nên đọc kỹ hướng dẫn cũng như thông số khi sử dụng sản phẩm. Ví dụ như nhà tắm nhà bạn chỉ có 2m vuông thì nên lắp cái nào? Nhà bạn có con nhỏ, người già thì dùng cái nào cho an toàn?.. Đó là những câu hỏi mà bạn cần người bán hàng tư vấn cho mình.
Hiện nay trên thị trường có sản phẩm đèn sưởi phòng tắm nikkon do Việt Nam sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản và được xuất khẩu đi thị trường Nhật Bản là có độ an toàn cao nhất do hệ thống dây điện bọc nhựa chống cháy, chống nước, hộp điện kỹ thuật an toàn, ngoài ra còn có khả năng chống dán, chuột cũng như các loại côn trùng gặm nhấm khác, bạn nên tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét