Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Hình ảnh chi tiết bộ đôi mirrorless mới ra mắt của Sigma

Sigma vẫn luôn nổi tiếng về việc tạo ra những ống kính với chất lượng tốt và mức giá hợp lý nhưng hãng không muốn chỉ dừng lại ở việc đó mà còn "lấn sân" sang cả mảng máy ảnh với những chiếc mirrorless mang thương hiệu của chính mình.


Trong khuôn khổ CP+ 2016 đang diễn ra tại Yokohama, Nhật Bản, Sigma đã chính thức công bố bộ đôi máy ảnh không gương lật mới nhất của họ là sd Quattro và sd Quattro H. Cạnh tranh trực tiếp cùng với những tên tuổi "lão làng" khác như Fujifilm, Sony, Nikon...
Trước đây, Sigma cũng từng giới thiệu chiếc máy ảnh DP Quattro đi kèm với ống kính cố định cùng thiết kế cồng kềnh và nó không được phổ biến trong làng nhiếp ảnh. Chính vì thế, bộ đôi sd Quattro và sd Quattro H đã được cải tiến lại.

Hai chiếc mirrorless mới có thiết kế độc đáo tương tự với người anh em DP Quattro nhưng gọn gàng hơn. Bộ khung được làm bằng hợp kim magnesium cho độ cứng cao hơn, bền bỉ hơn và khả năng chống bụi, chống nước.

Thông tin thêm xem tại: điều hòa treo tường funiki giá rẻ, tivi sony 43w780c chính hãng, điều hòa funiki có tốt không, thi công điện nước giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét